Những xu hướng trang trí nội thất biệt thự nổi bật trong năm 2017

Sàn gỗ sẽ thay thế hoàn toàn cho sàn gạch, đem đến cảm giác ấm áp cho ngôi nhà

Sử dụng giấy dán tường, tiểu cảnh hay những đồ nội thất màu sắc hải quân… sẽ là những xu hướng trang trí nhà được ưa chuộng trong năm 2017.

Không cần phải chờ đến mùa xuân để tân trang ngôi nhà. Chỉ cần một vài thay đổi đơn giản để đem đến diện mạo mới lạ cho căn phòng. Dưới đây là những xu hướng trang trí nhà nổi bật trong năm 2017.
1. Giấy dán tường

Đây là một trong những xu hướng trang trí nổi bật nhất của mùa xuân năm 2016. Xu hướng này chắc chắn sẽ đa dạng hơn nữa trong năm 2017. Những mẫu giấy dán tường đa dạng và màu sắc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí nhà.


Giấy dán tường tiếp tục là xu hướng trang trí nhà trong năm 2017

2. Nội thất màu xanh hải quân

Đã qua cái thời mà mọi đồ nội thất trong nhà đều là màu trắng. Màu xanh hải quân sẽ giúp căn nhà của bạn thêm hiện đại và tươi mới trong năm 2017 này.

trang trí nhà đón Tết
Màu xanh hải quân cho căn phòng thêm hiện đại

3. Cây xanh

Dùng cây xanh để trang trí nhà sẽ đem lại cảm giác ấm cúng và thoải mái. Những chậu cây cảnh nhỏ nhắn được dự đoán là sẽ dẫn đầu xu hướng trang trí nhà trong năm nay.

Xu hướng trang trí nhà bằng chậu cây cảnh nhỏ lên ngôi

4. Tiểu cảnh

Không cần mua 1 chiếc ghế mới hay sơn lại toàn bộ để đem lại diện mạo mới lạ cho căn phòng. Đơn giản hơn, bạn chỉ cần thêm một tiểu cảnh xinh xắn. Xu hướng này bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái và chắc chắn còn tiếp tục nở rộ trong năm 2017 này.

tiểu cảnh trang trí nhà
Không gian lung linh và ấn tượng nhờ tiểu cảnh

5. Sàn gỗ

Sàn gỗ sẽ thay thế hoàn toàn cho sàn gạch, đem đến cảm giác ấm áp cho ngôi nhà

6. Chất liệu Acrylic (còn gọi là Mica)

Acrylic là 1 loại gỗ công nghiệp với bề mặt sáng bóng và nhiều màu sắc. Chất liệu này được dùng nhiều trong thiết kế nội thất. Với nhiều ưu điểm nổi trội, đây là chất liệu sẽ trở thanh xu thế trong năm 2017.

Chất liệu Acrylic có nhiều ưu điểm nổi trội

7. Hệ thống sưởi sàn nhà

Hệ thống sưởi dưới sàn giúp bạn luôn cảm thấy ấp áp vào mùa đông. Ngoài ra, nó còn giúp bạn làm ấm toàn bộ căn phòng mà tiêu tốn ít năng lượng hơn so với phương pháp sưởi truyền thống.

Hệ thống sưởi sàn nhà giúp căn nhà thêm đẹp và ấm áp

8. Phong cách đồng quê

nhà theo phong cách
Phong cách đồng quê vừa trang trọng mà giản dị rất chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục là xu hướng trong năm nay

9. Tủ nhỏ bên cạnh giường

Một chiếc tủ nhỏ ở đầu giường không còn mới mẻ nhưng lại không bao giờ bị lỗi thời. Hãy cho phòng ngủ thêm mới lạ nhờ một chiếc tủ nhỏ xinh xắn. Bạn có thể dễ dàng tự thiết kế mà không phải quá tốn kém.

Tủ nhỏ cạnh giường là cách trang trí không bao giờ bị lỗi thời

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *